Chào mừng bạn đến với YÊU TIN HỌC
Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010
Daniusoft Video Converter Free là tiện ích miễn phí, không chỉ cho phép chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video thông dụng như AVI, WMV, MPEG, MOV, FLV, MP4… mà còn có thể trích xuất âm thanh từ các đoạn video và lưu chúng dưới định dạng file MP3, WAV hoặc WMA…

Không dừng lại ở đó, phần mềm còn cung cấp các tính năng để chỉnh sửa và biên tập video, như thêm hiệu ứng cho hình ảnh, ghép 2 hoặc nhiều đoạn clip lại với nhau, hoặc cắt một đoạn clip từ đoạn video gốc…

Download Daniusoft Video Converter Free tại tang ch.

Sau khi download và cài đặt, tại giao diện chính của phần mềm, chọn Add Video để thêm vào file video cần chuyển định dạng hoặc chỉnh sửa. Bạn cũng có thể chọn đồng thời nhiều file để tiến hành đồng thời.

Sau khi thêm, danh sách các file được chọn sẽ hiển thị trên giao diện phần mềm.

Khám phá công cụ đa năng cho file video, Vi tính-Internet, video, Video Converter Free, Converter, file

Nhấn vào mũi tên tại mục Profile bên dưới để chọn định dạng của file muốn chuyển đổi thành.

Nhấn vào nút Settings để thay đổi các thuộc tính của file, như kích cỡ, tần số âm thanh… Ngoài ra, tại đây, phần mềm cung cấp tính năng Split cho phép chia nhỏ file video dung lượng lớn (hoặc thời lượng dài) ra làm nhiều file có dung lượng nhỏ hơn (hoặc có thời lượng ngắn hơn).

Khám phá công cụ đa năng cho file video, Vi tính-Internet, video, Video Converter Free, Converter, file

Để tiến hành chỉnh sửa, biên tập nội dung của file, bạn chọn file cần chỉnh sửa từ danh sách rồi bấm vào nút Edit từ Menu. Hộp thoại Video Edit hiện ra, gồm 2 cửa sổ, 1 cửa sổ hiển thị video gốc, và 1 cửa sổ hiển thị video sau khi đã chỉnh sửa.

Khám phá công cụ đa năng cho file video, Vi tính-Internet, video, Video Converter Free, Converter, file

Tính năng biên tập video của phần mềm cung cấp 4 chức năng chính: (Hiển thị qua 4 tab ở bên dưới):

- Crop: Xén hình để thay đổi kích cỡ của file video. Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể sử dụng chuột để thay đổi trực tiếp khung hình trên cửa sổ Original Preview và theo dõi sự thay đổi ở cửa sổ Output Preview. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập kích cỡ mới của khung hình ở mục Zoom bên dưới.

- Mục Effect cho phép thêm các hiệu ứng lên nội dung file video, như thay đổi độ sáng, độ tương phản… hay thêm hiệu các hiệu ứng màu trắng đen, hay các hiệu ứng khác lên hình ảnh của fiel video.

- 2 mục Watermark (đóng dấu bản quyền lên file video) và Plug-in Subtitle (chèn phụ đề) rất tiếc không thể sử dụng được trong phiên bản miễn phí này.

Ngoài ra, bên dưới cửa sổ Output Preview cũng có 4 nút chức năng, cho phép xoay hoặc đảo ngược hình ảnh của file video. Sau khi đã hoàn tất việc biên tập và thêm hiệu ứng cho file, nhấn OK để quay trở lại giao diện chính.

Trong trường hợp muốn cắt một đoạn nội dung nào đó từ file video gốc, bạn chọn file video từ danh sách, rồi nhấn nút Clip từ trên Menu.

Cửa sổ Clip hiển thị và nội dung của file sẽ tự động chơi trên cửa sổ đó. Để đánh dấu khoanh vùng đoạn nội dung cần trích xuất, bạn chỉ việc sử dụng chuột, kéo 2 dấu mũi tên nhỏ ở 2 đầu của thanh trượt đến vị trí đầu và vị trí cuối có chứa đoạn nội dung cần trích xuất.

Khám phá công cụ đa năng cho file video, Vi tính-Internet, video, Video Converter Free, Converter, file

Nhấn OK để xác nhận và quay trở lại giao diện chính.

Quay trở lại giao diện chính, những gì bạn cần làm là nhấn nút Browser, chọn vị trí để lưu fiel sau khi đã tiến hành các thiết lập, rồi nhấn nút Start để quá trình chuyển đổi/biên tập/ trích xuất diễn ra.

Trong trường hợp muốn ghép nối nhiều file làm một, bạn đánh dấu chọn đồng thời các file cần ghép nối từ danh sách bên trên, đánh dấu vào mục Merge into one File ở bên dưới, và nhấn nút Start để quá trình ghép nối diễn ra.

Trên đây là cách thức sử dụng và những tính năng chính của Daniusoft Video Converter Free. Có thể nói, Daniusoft Video Converter Free là phần mềm thích hợp cho những ai cần tìm kiếm một công cụ đa năng và chuyên dụng để xử lý các file video.

0 nhận xét:

TỔNG TRUY CẬP YTH

Hiện có

TÌM KIẾM TRÊN YTH

Liên hệ Y!M

Blog Archive

About Me

Công Tài
Congtai.edgar@gmail.com Tel: (+84)908714133
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.