Chào mừng bạn đến với YÊU TIN HỌC
Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010
Abelssoft WashAndGo 2009 là bộ phần mềm dọn dẹp hệ thống, giúp tăng hiệu suất Windows. Thông thường, phần mềm này có giá bán 29 $ nhưng bạn có thể nhận nó hoàn toàn miễn phí với chương trình khuyến mãi dưới đây được thực hiện bởi stern.de.

Các tính năng của WashAndGo:

- Tương thích với Windows XP, Vista và Windows 7.

- Xoá file rác: WashAndGo dọn dẹp hệ thống, tăng đáng kể hiệu suất hệ thống. Nó tìm ra các loại file rác: file dump và log cũ, nội dung của folder tạm, file prefetch và setup cache file không cần thiết, file backup không sử dụng khi cài đặt service pack,…

- Sửa lỗi hệ thống: WashAndGo có thể phát hiện và sửa lỗi hệ thống. Máy tính của bạn sẽ ổn định hơn. Nó có thể phát hiện và sửa những lỗi sau: shortcut không được sử dụng, lỗi Windows Registry,…

- Xoá dấu vết: WashAndGo gỡ bỏ dấu vết internet trong Opera, Firefox và Internet Explorer: xoá cache của trình duyệt, loại bỏ Internet Cookie, dọn dẹp web history, dọn dẹp hơn 100 ứng dụng Windows khác nhau,…

- An toàn là trên hết: Trong trường hợp có sự cố, WashAndGo tạo ra bản sao lưu dự phòng an toàn. Điều này cho phép bạn huỷ những thay đổi bất kì lúc nào trong khoảng thời gian 14 ngày.

WashAndGo sẽ chỉ đề nghị xoá một file nếu nó có thể hoàn toàn chắc chắn 100 % rằng file này không cần thiết và có thể xoá.

1. Đầu tiên, ghé thăm trang này http://bit.ly/9ksSWE , rồi click “Jetzt kostenlos.…” và download phần mềm. Hay download trực tiếp phần mềm tại http://www.abelssoft.de/special/wgo-stern.exe (18 MB).

2. Cài đặt phần mềm và chạy chương trình, bạn sẽ thấy cửa sổ Abelssoft – Free Registration, điền địa chỉ e-mail, tên, họ của bạn và click nút Get free unlock code now.

3. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được một e-mail có chứa Unlock code.

0 nhận xét:

TỔNG TRUY CẬP YTH

Hiện có

TÌM KIẾM TRÊN YTH

Liên hệ Y!M

Blog Archive

About Me

Công Tài
Congtai.edgar@gmail.com Tel: (+84)908714133
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.