Chào mừng bạn đến với YÊU TIN HỌC
Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011
Password Recovery Bundle là một-bộ công cụ để phục hồi / loại bỏ / đặt lại mật khẩu cho Windows, Excel, Word, Access, PowerPoint, Outlook, Outlook Express, PDF, RAR / WinRAR, ZIP / WinZIP, MSN, AOL, Google Talk, Paltalk , Trillian, Miranda, Opera, Firefox và IE Browser, vv Hơn 21 loại mật khẩu có thể được phục hồi ngay lập tức. Cho đến nay, các công cụ khôi phục mật khẩu là nhanh nhất trên thị trường, và dễ sử dụng và ít tốn kém ..

Các tính năng và tiện ích:
100% tốc độ phục hồi.
21 công cụ tất cả trong một
Reset mật khẩu cho Windows, Excel, Word, Access, PowerPoint, Outlook, Outlook Express, PDF, RAR / WinRAR, ZIP / WinZIP, MSN, AOL, Google Talk, Paltalk, Trillian, Miranda, Opera, Firefox và IE Browser, vv .
Được phép cung cấp manh mối mật khẩu nếu bạn nhớ một phần của mật khẩu để giảm bớt tính để tiết kiệm thời gian.
Nhanh nhất trên thị trường, dễ sử dụng nhất và đắt tiền nhất.
Giao diện người dùng thân thiện. Nó là khá dễ sử dụng.
Một năm miễn phí hỗ trợ kỹ thuật.
Cập nhật miễn phí.

Tích hợp công cụ khôi phục mật khẩu:
Windows Password Recovery - reset mật khẩu người dùng trên Windows XP / VISTA / 2008 / 2003 / 2000 hệ thống trong trường hợp mật khẩu quên hoặc bị mất. Bạn không cần phải cài đặt lại và tái cấu hình hệ điều hành
PDF Password Recovery - ngay lập tức khôi phục mật khẩu mở và loại bỏ các hạn chế về sao chép, in ấn và hành động khác cho các tập tin PDF.
Word Password Recovery - Phục hồi tất cả các loại mật khẩu cho các tập tin tài liệu Word (doc,.. Docx). Hỗ trợ tất cả các phiên bản của MS Word bao gồm Word 2007.
Excel Password Recovery - Phục hồi tất cả các loại mật khẩu cho các tập tin bảng tính Excel (xls,.. Xlsx). Hỗ trợ tất cả các phiên bản của Microsoft Excel bao gồm cả Excel 2007.
PowerPoint Password Recovery - Phục hồi tất cả các loại mật khẩu cho file MS PowerPoint (ppt,,.. Pptx). Hỗ trợ tất cả các phiên bản của Microsoft PowerPoint bao gồm PowerPointl 2007.
Access Password Recovery - Phục hồi tất cả các loại mật khẩu cho các tập tin cơ sở dữ liệu MS Access ((MDB,. MDW,.. MDA). Hỗ trợ tất cả các phiên bản của Microsoft Access bao gồm cả truy cập 2007.
Outlook Password Recovery - phục hồi ngay lập tức bị mất hoặc quên mật khẩu để bảo vệ cá nhân lưu trữ tập tin (*. pst), cũng như mật khẩu cho các tài khoản mail, Windows Mail, vv Hỗ trợ tất cả các phiên bản của Microsoft Outlook.
Outlook Express Password Recovery - phục hồi ngay lập tức bị mất hoặc quên mật khẩu cho tài khoản email tin tức, và bản sắc. Dễ dàng phục hồi cho bị mất hoặc quên mật khẩu của bạn Outlook Express.
RAR Password Recovery - Khôi phục mật khẩu cho các tài liệu lưu trữ RAR. Tất cả các phiên bản của RAR được hỗ trợ bao gồm 3.x.
ZIP Password Recovery - Khôi phục mật khẩu cho ZIP lưu trữ tạo ra với WinZip, PKZip hay bất kỳ phần mềm tương thích với ZIP khác. Tất cả các phiên bản của WinZip và PKZip được hỗ trợ.
Internet Explorer Password Recovery - ngay lập tức khôi phục mật khẩu cho các trang web lưu trong Microsoft Internet Explorer, cũng như các chuỗi AutoComplete (trường mẫu).
Firefox Password Recovery - ngay lập tức thu hồi đăng nhập và mật khẩu bảo vệ cho các trang web được lưu trữ bởi trình duyệt web Firefox và Thunderbird.
Firefox Thầy khôi phục mật khẩu - Tìm ra các mật khẩu chủ Firefox và lấy lại thông tin signon bị mất của bạn.
Opera Password Recovery - Nhanh chóng khôi phục một mật khẩu để bảo vệ các trang web và các tài khoản mail được lưu trữ bằng Opera
Opera Master Password Recovery - Loại bỏ mật khẩu Thạc sĩ trong trình duyệt web Opera là Opera sẽ điền vào tên người dùng và mật khẩu của các trang web đã được lưu trong Opera
MSN Password Recovery - Loại bỏ mật khẩu Thạc sĩ trong trình duyệt web Opera là Opera sẽ điền vào tên người dùng và mật khẩu của các trang web đã được lưu trong Opera
Google Talk Password Recovery - ngay lập tức thu hồi các thông tin đăng nhập và mật khẩu của bạn cho Google Talk, Gmail Notifier, Picasa, Google Desktop tài khoản
Miranda Password Recovery - ngay lập tức thu hồi và giải mã bị mất hoặc quên mật khẩu Miranda
Paltalk Password Recovery - ngay lập tức thu hồi các thông tin đăng nhập và mật khẩu được lưu trong Paltalk, PaltalkScene và SuperIM
Trillian Password Recovery - ngay lập tức khôi phục lại mất hoặc quên mật khẩu Trillian.
Asterisk Password Recovery - Hiển thị mật khẩu ẩn dưới dấu hoa thị trong các lĩnh vực mật khẩu!

Download :

0 nhận xét:

TỔNG TRUY CẬP YTH

Hiện có

TÌM KIẾM TRÊN YTH

Liên hệ Y!M

Blog Archive

About Me

Công Tài
Congtai.edgar@gmail.com Tel: (+84)908714133
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.