Chào mừng bạn đến với YÊU TIN HỌC
Thứ Năm, 8 tháng 7, 2010
Hallucinate là một tiện ích nhỏ được xây dựng để che giấu tất cả các định dạng file vào một file ảnh. Như tên gọi của chương trình, nó thật sự tạo ra ảo giác cho người dùng bằng cách nguỵ trang định dạng file. Bạn có thể cải trang bất kì file với bất kì định dạng thành một file ảnh. Hơn nữa, thuật toán mã hoá khá hữu hiệu trong việc giữ cho chất lượng hình ảnh giống như trước khi mã hoá. Nó cũng được trang bị một bộ giải mã để dễ dàng trích xuất file nhúng ra khỏi hình ảnh.
Giao diện rất gọn gàng và cách sử dụng cũng đơn giản. Để bắt đầu mã hoá file, trước tiên bạn cần xác định file mà bạn dự định nhúng vào một ảnh. Chất lượng hình ảnh có thể được thiết lập trong tầm từ tốt nhất (Best) đến thấp (Low). Xác định file ảnh và định dạng đầu ra (JPG, PNG). Khi đã thiết lập xong mọi thứ, click Encode để giấu file vào ảnh xác định.
Mục đích của chương trình là giấu những file có kích thước nhỏ, vì vậy bạn không thể mã hoá những file lớn. Để giải mã file nhúng (HAL file), xác định đường dẫn của file được mã hoá và click Decode để trích xuất file ra khỏi ảnh.
Hallucinate chạy trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7. JRE (Java Runtime Environment) 6+ được yêu cầu để chạy ứng dụng.

http://sourceforge.net/projects/hallucinate/


0903 403 802
torresle@zing.vn

0 nhận xét:

TỔNG TRUY CẬP YTH

Hiện có

TÌM KIẾM TRÊN YTH

Liên hệ Y!M

About Me

Công Tài
Congtai.edgar@gmail.com Tel: (+84)908714133
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.