Chào mừng bạn đến với YÊU TIN HỌC
Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010
TuneUp Utilities® 2010 có thể làm cho hệ điều hành Windows của bạn nhanh hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn chỉ với một vài cú click chuột. Và tất cả các hoạt động thực hiện trên hệ điều hành hoàn toàn an toàn, bởi vì tất cả thay đổi được theo dõi bởi Trung tâm Cứu hộ TuneUp (TuneUp Rescue Center) và có thể được hoàn tác bất cứ lúc nào.

Tất cả các module TuneUp Utilities có thể được truy cập thông qua một giao diện phổ biến mà được chia thành sáu loại. Phần mềm này sẽ giúp cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia để làm cho Windows đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn.

Tất cả các tùy chọn hệ thống quan trọng được giải thích một cách dễ dàng và có thể bật hoặc tắt tại nhấp chuột. TuneUp Utilities sau đó sẽ làm cho những thay đổi cần thiết trong registry hay các tập tin khởi động tự động. Chúng tôi đặt một giá trị cao về sự ổn định hệ thống, do đó, Windows sẽ không ngừng làm việc đáng tin cậy. Và hầu hết các thay đổi mà bạn thực có thể được hoàn tác tại Trung tâm Cứu hộ TuneUp - một cách dễ dàng và an toàn.

TuneUp Utilities sẽ tự động chạy và thực hiện nhiệm vụ bảo dưỡng cho bạn, cung cấp cho bạn biết về bất kỳ vấn đề nào và cung cấp các giải pháp đơn giản để giải quyết. Điều này đảm bảo hiệu suất của máy tính luôn luôn tốt nhất. Một máy tính chậm và rối rắm bây giờ là một vấn đề của quá khứ đối với bạn. Bạn cũng có thể sử dụng TuneUp Utilities để tuỳ chỉnh hệ thống Windows, làm cho máy tính của bạn thú vị hơn.

Với TuneUp Utilities bạn sẽ nhanh chóng làm cho hệ thống Windows của bạn nhanh hơn và thuận tiện để sử dụng và bảo đảm rằng nó vẫn như thế này cho lâu dài. Điều này làm cho TuneUp Utilities là chương trình hoàn hảo cho tất cả mọi người.

Download TuneUp Utilities 2010 9.0.3000.136 Final

http://www.mediafire.com/?iklzbybzknm

0 nhận xét:

TỔNG TRUY CẬP YTH

Hiện có

TÌM KIẾM TRÊN YTH

Liên hệ Y!M

About Me

Công Tài
Congtai.edgar@gmail.com Tel: (+84)908714133
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.