Chào mừng bạn đến với YÊU TIN HỌC
Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010
PDF2Office chuyển đổi các tài liệu PDF thành các tập tin chỉnh sửa được trên Microsoft® Word, Microsoft® PowerPoint®, RTF, AppleWorks*1, HTML và các tập tin khác, ứng dụng tái tạo lại cấu trúc gốc và bố cục của tài liệu. PDF2Office tạo các đoạn văn bản; áp dụng các kiểu trình bày; nhóm lại các thành phần đồ họa độc lập; trích xuất hình ảnh; tạo bảng biểu; xử lý tiêu đề đầu/cuối; ghi chú đầu/cuối và các cột/vùng, tất cả đều hoàn toàn tự động – bạn không cần phải can thiệp vào.

PDF2Office tích hợp mạnh mẽ với Microsoft® Word, cho phép bạn mở trực tiếp tài liệu PDF trong Microsoft® Word.

PDF2Office cung cấp các tùy chọn chuyển đổi một vùng trang trong tài liệu PDF ra các định dạng tài liệu thông dụng trong bộ Office cũng như các định dạng ảnh JPEG, Photoshop, PNG và TIFF. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho bạn khả năng trích xuất ảnh từ một số trang nhất địn htrong tài liệu PDF.

PDF2Office cũng cung cấp công cụ chuyển đổi hàng loạt mạnh mẽ để chuyển đổi cùng lúc nhiều tài liệu, bạn đơn giản chỉ việc cung cấp thư mục chứa và để chương trình tự động tiến hành.

PDF2Office có giao diện dễ dùng, cho phép bạn ấn định định dạng xuất theo từng tập tin. Để tăng cường quá trình chuyển đổi, PDF2Office thậm chí còn cung cấp khả năng xem trước và định vị bố cục cho tài liệu PDF ngay từ trong ứng dụng, cho phép bạn xác định các trang cần trích xuất.

PDF2Office cho phép bạn khôi phục các nội dung chứa trong các tài liệu PDF để có thể dùng cho hầu hết các phần mềm thông dụng. Bởi PDF2Office là một công cụ độc lập, bạn không cần thiết phải cài đặt thêm phần mềm hay công cụ chỉnh sửa PDF khác, kết quả là giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.
Download PDF2Office Professional 5.0


Code:
http://www.mediafire.com/download.php?clo5z2eeno2


0903 403 802
torresle@zing.vn

0 nhận xét:

TỔNG TRUY CẬP YTH

Hiện có

TÌM KIẾM TRÊN YTH

Liên hệ Y!M

About Me

Công Tài
Congtai.edgar@gmail.com Tel: (+84)908714133
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.